Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Cách quay video 60fps Android

Nếu trước đây người dùng chỉ có thể quay slow motion 30fps thì mới đây tại phiên bản MIUI 10 đã được nâng cấp hàng loạt tính năng trong đó có khả năng quay video chuyển động chậm 60fps. Nếu bạn muốn trải nghiệm tính năng này thì hãy đọc hết bài viết này nhé!

Hướng dẫn cách quay video chuyển động chậm 60fps trên Xiaomi

Đầu tiên, điều tiên quyết để sử dụng tính năng này là người dùng để kiểm tra phiên bản MIUI trên Xiaomi bạn đang dùng là phiên bản nào bằng cách: vào Cài đặt -> Giới thiệu. Nếu phiên bản thấp hơn MIUI 10, thì bạn bắt buộc phải nâng cấp nó bằng cách click vào mục Cập nhật hệ thống tại đó bạn sẽ nhìn thấy yêu cầu nâng cấp lên MIUI 10, điều cần làm là bạn hãy chấp nhận để máy tự động cài đặt.
===>>>
thay pin iphone 5-thay pin iphone 5s-thay pin iphone 7 plus

Bạn đã biết cách quay video chuyển động chậm 60fps trên Xiaomi hay chưa?

Bước 1: Người dùng mở ứng dụng Camera có trên máy, sau đó chuyển sang chế độ Video.

Bước 2: Người dùng click biểu tượng danh mục ở góc phải màn hình->click vào biểu tượng hình con rùa để quay video chuyển động chậm hoặc nếu muốn tạo video chuyển động nhanh thì click vào biểu tượng con thỏ hoặc chọn 1 lần nữa để vô hiệu hóa.

Bước 3: Để có sản phẩm hoàn hảo sau khi quay, người dùng phải thiết lập chất lượng video bằng cách chọn biểu tượng bánh răng Cài đặt -> ở phần Video kích hoạt dòng Chống Rung và chọn dòng Chất lượng video thành FHD 1090P,60FPS để video có chất lượng tốt nhất có thể.

Cuối cùng, người dùng thoát khỏi giao diện Camera quay video. Tại đây sẽ xuất hiện nút Chụp ảnh hay Bắt đầu quay sẽ có 1 vòng tia nhỏ xung quanh tức là khi đó chế độ quay video chuyển động nhanh và chậm đã được kích hoạt. Việc cần làm là hãy bắt đầu sáng tạo 1 video slow motion bất kỳ rồi từ từ cảm nhận thành quả của mình mà thôi.

Bạn đã biết cách quay video chuyển động chậm 60fps trên Xiaomi hay chưa?

Nếu bạn đã tạo ra sản phẩm cho riêng mình từ cách quay video chuyển động chậm 60fps trên Xiaomi bên trên rồi thì để lại cảm nhận cho chúng mình biết nhé! Chúc các bạn thao tác thành công!

Video liên quan

Đăng nhận xét