Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Cách giả làm hacker trên máy tính Chọc bạn bè Fake Hacker Troll

Cách giả làm hacker trên máy tính Chọc bạn bè Fake Hacker Troll Hôm nay không phải là ngày Cá tháng Tư nhưng bạn vẫn có thể làm điều gì đó vui nhộn để trêu đùa người thân hoặc đồng nghiệp của mình. Nếu bạn làm việc quá chăm chỉ đến nỗi không có thời gian thư giãn và vui chơi, bạn sẽ trở thành một người nhàm chán khi chỉ nghĩ về công việc. Dĩ nhiên, bạn không có sự lựa chọn nào khác ngoài làm việc nếu muốn kiếm tiền nhưng đừng khiến bản thân quá bận rộn.

Nếu bạn là người thường xuyên làm việc trên máy tính, bạn có thể xem qua một số trang web chơi khăm bạn bè, làm cho họ nghĩ rằng bạn là một hacker.

Các trang web dưới đây sẽ khiến bạn bè của bạn nghĩ rằng bạn đang gửi cho họ một số virus hoặc bạn đang xâm nhập vào trang web của chính phủ. Bạn có thể cười vui vẻ trong khi bạn của bạn đang hoảng loạn với những gì xảy ra với họ. Mời các bạn xem qua 5 trang web chơi khăm biến bạn trở thành nhà thiên tài công nghệ trong bài viết này!

1. Hacker Typer (hackertyper.net)

Với Hacker Typer, bạn có thể khiến bạn bè của bạn tin rằng bạn đã học code từ bao giờ mà họ không hay. Trang web chơi khăm này sẽ đưa bạn đến trang web có nền đen và ngay khi bạn bắt đầu nhập văn bản tất cả các loại mã sẽ xuất hiện trên màn hình.


Bạn không cần phải nhấn vào bất kỳ phím nào bởi màn hình sẽ hiển thị code. Sau một khoảng thời gian, trang web sẽ hiển thị thông báo "Access Denied" trên màn hình, làm cho trải nghiệm về hacker trở nên thực hơn.

2. Màn hình Windows Update giả (fakeupdate.net)

Với màn hình Windows Update giả, bạn có thể làm bạn của mình cảm thấy sợ hãi với những gì trông giống một bản cập nhật sẽ xóa toàn bộ dữ liệu trong ổ đĩa hoặc bản cập nhật Windows 98. Tùy chọn tuyệt vời này khiến cho bạn bè của bạn nghĩ rằng họ đang cập nhật chuyển từ Windows 10 sang Windows 98.


Khi bạn thử đặt con trỏ chuột trên trang, nó sẽ biến mất. Điều này sẽ làm bạn bè của bạn hoảng sợ, thậm chí họ còn nghĩ rằng họ không thể dừng tiến trình. Tùy chọn này sẽ làm họ cho rằng ổ đĩa máy tính sẽ bị xóa sạch bởi bản cập nhật Linux.

Ở góc trên cùng bên trái, bạn có thể nhìn thấy thời gian "cập nhật". Bên cạnh đó, còn có một lựa chọn Mac có thể dùng để trêu chọc những người bạn sử dụng Mac. Có tất cả 5 lựa chọn. Bạn có thể chọn 10 hình động khác nhau để đánh lừa bạn bè của bạn.

Mẹo: Khi đang thử thách bạn của bạn bằng thủ thuật này, hãy chắc chắn bạn đã nhấn phím F11 để trình duyệt hiển thị chế độ toàn màn hình. Điều này sẽ làm cho trang web trò chơi điện tử này trở nên thực hơn.

3. Red Button Prank (sprott.physics.wisc.edu)

Red Button Prank có rất nhiều điều thú vị. Khi lần đầu truy cập vào trang, bạn sẽ thấy một nút lớn màu đỏ với dòng thông báo "Do not Press" (Đừng nhấn). Bản chất con người ta thường hay tò mò, bạn sẽ không thể chống lại sự thôi thúc nhấp vào nút đó.

Khi nhấp vào nút đỏ, nút sẽ hiển thị một thông báo dừng nhấp vào nút làm bạn càng muốn click vào nó nhiều hơn. Càng nhấp chuột vào đó nhiều, bạn càng nhận được nhiều thông báo hài hước.

Trang web thậm chí sẽ chơi đùa với bạn và hiển thị các nút màu đỏ khác nhau để xem liệu bạn có bỏ và dừng nhấp vào nút hay không. Tùy chọn này rất vui.

4. Shady URL (shadyurl.com)

Thông thường khi có ai đó gửi cho bạn đường link URL, ít nhất bạn có thể đoán được nội dung của nó bằng cách đọc một số từ trong đó. Với Shady URL, bạn có thể đánh lừa bạn bè của mình rằng bạn đã gửi cho họ một số loại virus hoặc đánh cắp IP.


Ngay cả một đường link URL từ Google bạn cũng có thể biến thành nó thành một thứ gì đó đáng ngờ. Ví dụ: nếu bạn nhập "www.google.com.vn", bạn sẽ nhận được URL có nội dung như http://www.5z8.info/old-older-goats.mov_x4l8fw_ip-stealer. Điều này chắc chắn sẽ làm cho bạn của bạn hoảng sợ và tự hỏi điều gì đang xảy ra với thứ mà anh/cô ấy vừa nhận được.

5. Geek Typer (geektyper.com)

Geek Typer cung cấp đầy đủ sự lựa chọn khi nói đến việc làm bạn bè của bạn tin rằng bạn đã trở thành một hacker chuyên nghiệp. Các phiên bản khác nhau sẽ khiến mọi người nghĩ rằng bạn đang cố gắng xâm nhập vào một trang web của chính phủ hoặc công ty nào đó. Bạn có thể chọn từ 24 chủ đề khác nhau bao gồm visual studio, theme alien, umbrella corp (công ty Umbrella là công ty kỹ nghệ sinh dược phẩm hư cấu xuất hiện trong loạt game kinh dị-sống sót Resident Evil), phiên bản shield và nhiều hơn nữa.

Tùy thuộc vào từng chủ đề bạn chọn, bạn sẽ nhận được các âm thanh khác nhau làm cho trải nghiệm thực tế hơn hoặc bật cửa sổ pop-up để mọi người nghĩ rằng bạn đã mở chúng. Một số theme còn có báo động sẽ làm mọi người tin rằng bạn thực sự truy cập vào trang web của chính phủ.

Kết luận

Chắc chắn bạn sẽ có được nhiều niềm vui khi truy cập vào trang web này, hãy làm cho mọi người nghĩ rằng bạn là nhà thiên tài công nghệ. Bạn sẽ thử trang web nào đầu tiên? Hãy để lại nhận xét của bạn ở phần bình luận bên dưới nhé.

Tham khảo thêm một số bài viết:

  • Lại bùng phát website lừa đảo giả mạo nạp thẻ cào nhân 10 lần giá trị tại Việt Nam
  • Đây là cách tôi hack 40 website trong 7 phút
  • 20 "bí kíp" sử dụng Google Search hiệu quả mà không phải ai cũng biết (Phần 1)

Chúc các bạn vui vẻ!

Video liên quan

Đăng nhận xét