Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Cách chuyển acc Free Fire từ Facebook sang Google

Dù đã được trình làng trong một thời gian khá lâu nhưng Free Fire vẫn nằm trong top những game hot nhất hiện nay và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Đồng nghĩa với việc lượng người muốn đăng kí trải nghiệm tựa game sinh tồn này ngày một tăng. Với mong muốn giúp đỡ những người chơi mới cách đăng kí sử dụng Free Fire. bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách liên kết tài khoản free fire với facebook.

Hiện nay có rất nhiều cách để các game thủ đăng kí tài khoản Free Fire đó là : đăng nhập bằng tài khoản VK hoặc đăng nhập bằng tài khoản Facebook. Với cách đăng nhập bằng tài khoản VK người chơi sẽ phải đăng ký. Còn nếu đăng nhập bằng Facebook người chơi chỉ cần liên kết tài khoản garena free fire với facebook là đã đăng kí thành công một tài khoản người chơi Free Fire để sử dụng.

Điều kiện liên kết tài khoản free fire với facebook

  • Trước đó đã đăng ký tài khoảnrồi. Nếu như chưa đăng ký thì dĩ nhiên là không thể nào liên kết được rồi có phải không anh em.
  • Tài khoản facebook trước đó chưa từng liên kết với bất kỳ tài khoản garena nào cả. Nếu đã liên kết rồi thì bây giờ phải gỡ đi mới được.

Chỉ với những điều kiện đơn giản bên trên thì có thể tiến hành liên kết được ngay rồi.

Hướng dẫn cách liên kết tài khoản free fire với facebook khác

Để liên kết thành công các bạn cần thực hiện đầy đủ các bước sau đây :

  • Bước 1: Trước tiên bạn cần phải khởi động Free Fire và đăng nhập vào trò chơi trước.
  • Bước 2: Tại giao diện chính của Free Fire bạn nhấp chọn biểu tượng cài Đặt hình bánh răng cưa nằm trên góc phải màn hình.liên kết tài khoản free fire với facebook
  • Bước 3: Trong Settings ( Cài đặt cơ bản), các bạn hãy chọn mục Basic. Sau đó, kéo xuống tìm mục Account (Tài khoản) rồi ấn chọn BIND FB ( Liên kết với tài khoản Facebook) dành cho những người chơi lần đầu tiên liên kết tài khoản Free Fire với tài khoản Facebook.cách liên kết tài khoản free fire với facebook
  • Bước 4: Nhập địa chỉ Email và mật khẩu Facebook để thực hiện việc liên kết tài khoản Facebook với Garena Free Fire.
  • Bước 5 : Nhấp chọn Đăng nhập =>Tiếp Tục.cách liên kết tài khoản free fire với facebook
  • Bước 6 : Cuối cùng, các bạn xác nhận lại bằng cách ấn Tiếp tục dưới tên là đã đăng kí thành công.

Cuối cùng

Sau khi tài khoản Free Fire liên kết với tài khoản Facebook thành công. Các bạn có thể đăng nhập game, dữ liệu trên các tài khoản thiết bị di động khác mà không lo bị mất hay thay đổi vì chúng đã được đồng bộ với nhau. Và hãy yên tâm về mức độ an toàn , bảo mật thông tin cá nhân cho tài khoản của mình.

Video liên quan

Đăng nhận xét