Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Android 11 download

Hệ điều hành Android 11 đã chính thức ra mắt, cung cấp cho bạn khả năng điều khiển thiết bị mạnh mẽ, những cách dễ dàng hơn để quản lý các cuộc trò chuyện, cài đặt quyền riêng tư...

Hệ điều hành Android mới nhất

Những điểm nổi bật của Android 11

Quản lý các cuộc trò chuyện của bạn

Nhận tất cả tin nhắn ở một nơi. Xem trả lời và kiểm soát các cuộc trò chuyện của bạn trên nhiều ứng dụng nhắn tin. Tất cả ở cùng một chỗ. Sau đó chọn những người mà bạn thường xuyên trò chuyện. Các liên lạc ưu tiên này sẽ hiển thị trên màn hình khóa, giúp bạn không bao giờ bỏ lỡ những thứ quan trọng.

Bong bóng chat

Trò chuyện trong khi làm việc khác. Với Android 11, bạn có thể ghim các cuộc trò chuyện để chúng luôn xuất hiện trên các ứng dụng và màn hình khác. Bong bóng chat này giúp cho bạn vừa trò chuyện, vừa làm việc khác, truy cập vào box chat bất cứ lúc nào, sau đó lại tiếp tục công việc.

Ghi màn hình và chia sẻ nội dung

Android 11 có tích hợp tính năng ghi màn hình, cho phép bạn ghi lại những gì đang diễn ra trên màn hình điện thoại. Vì thế, bạn không cần cài thêm ứng dụng. Ghi âm bằng âm thanh từ micro, thiết bị hoặc cả hai.

Chọn tin nhắn, hình ảnh bạn muốn, sau đó lựa chọn chia sẻ, lưu về máy hoặc sao chép vào bộ nhớ tạm. Mọi thứ cực kỳ dễ dàng.

Chức năng tiên đoán

Tính năng trả lời thông minh này cho phép bạn nhận câu trả lời đề xuất trong các cuộc trò chuyện. Trên thiết bị Pixel, câu trả lời được đề xuất một cách thông minh dựa trên những gì được nói trong cuộc trò chuyện, vì vậy những từ bạn cần và biểu tượng cảm xúc hoàn hảo luôn có sẵn nhanh chóng.

Android 11 sở hữu nhiều tính năng mới thú vị

Điều khiển điện thoại bằng giọng nói

Với Android 11, việc truy cập điện thoại bằng giọng nói nhanh hơn và dễ sử dụng hơn. Các label trực quan trên ứng dụng giúp kiểm soát và điều hướng điện thoại của mình chỉ bằng cách nói rõ ràng. Thậm chí, người dùng có thể sử dụng Voice Access ngoại tuyến.

Kiểm soát các thiết bị

Kiểm soát các thiết bị được kết nối tại một nơi, chẳng hạn như giảm nhiệt độ điều hòa, giảm độ sáng của đèn...

Điều khiển thiết bị đa phương tiện

Chuyển từ tai nghe sang loa mà không bị lỡ nhịp. Nhấn để nghe giai điệu hoặc xem video trên TV. Với Android 11, bạn có thể nhanh chóng thay đổi thiết bị phát đa phương tiện của mình.

Kết nối điện thoại Android với ô tô không cần dây cáp

Kiểm soát quyền truy cập

Bạn luôn được tùy chọn cho phép hoặc không cho phép quyền của ứng dụng, hoặc xóa hoặc bật lại các quyền.

Cập nhật bảo mật, ngay từ Google Play

Với Android 11, bạn thậm chí nhận được nhiều bản sửa lỗi về bảo mật và quyền riêng tư được gửi tới điện thoại của bạn từ Google Play. Tất cả các ứng dụng khác của bạn cập nhật theo cùng một cách. Vì thế, bạn luôn an tâm khi thiết bị của mình luôn được bảo vệ.

  • Thông tin phần mềm
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 5.162
  • Lượt tải: 4.438
  • Ngày cập nhật: 22/02/2021
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Link Download chính thức:

Tìm thêm:

Video liên quan

Đăng nhận xét