Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Cách sửa lỗi mất chuột trong LoL

Lỗi bấm đúp trong Liên Minh Huyền Thoại (LOL) xảy ra khá thường xuyên đối với các game thủ Việt Nam khi chơi tựa game này. Nói đơn giản thì khi bạn nhấn một vài phím như W hoặc R để thi triển skill chẳng hạn, bạn sẽ phải bấm 2 lần mới thực hiện được. Nguyên nhân chính dẫn đến lỗi bấm đúp trong Liên Minh Huyền Thoại bắt nguồn từ việc các game thủ muốn gõ tiếng việt trong LOL, vì tựa game Liên Minh Huyền Thoại hay còn gọi là LOL không hỗ trợ gõ tiếng Việt trong game.

Sửa lỗi bấm đúp mới nhận lệnh trong Liên Minh Huyền Thoại

Để có thể gõ tiếng Việt trong LOL người chơi thường sử dụng một phần mềm bên thứ 3 hỗ trợ như Unikey, Vietkey và cũng chính là nguyên nhân gây ra lỗi bấm đúp trong Liên Minh Huyền Thoại. Để khắc phục tình trạng trên, bạn không cần gỡ Unikey hay Vietkey đi, mời bạn đọc theo dõi ngay hướng dẫn dưới đây.

Hướng dẫn sửa lỗi bấm đúp mới nhận lệnh trong Liên Minh Huyền Thoại

Để sửa lỗi bấm đúp trong Liên Minh Huyền Thoại, LOl triệt để, người sử dụng cần phải chuyển chế độ gõ tiếng Việt sang gõ tiếng Anh khi đang thi triển Skill nhân vật hoặc đáng tham gia combat. Bạn có thể click vào thanh taskbar góc phải và click tiếp vào icon của Unikey. Chế độ tiếng Anh là chữ E còn tiếng Việt là chữ V.

loi nhan dup trong lien minh huyen thoai

Còn nếu bạn muốn linh hoạt hơn khi chơi game Liên Minh Huyền Thoại, đặc biệt là thay đổi ngôn ngữ viết liên tục khi chơi Liên Minh Huyền Thoại có thể sử dụng phím tắt unikey. Hiên tại các phiên bản Unikey cho phép bạn sử dụng 2 HOTKEY là Ctrl + Shift (bên trái) hoặc Alt + Z để thay thôi nhanh tiếng Việt sang tiếng Anh và ngược lại.

loi nhan dup trong lien minh huyen thoai

Với các này bạn hoàn toàn có thể khắc phục lỗi bấm đúp trong Liên Minh Huyền Thoại mà không cần phải Alt +Tab ra ngoài màn hình như cách trên. Bạn có thể yên tâm chơi game cũng như PENTA KILL đối phương một cách dễ dàng rồi phải không?

loi nhan dup trong lien minh huyen thoai

Như vậy Taimienphi.vn đã hướng dẫn xong các bạn cách sửa lỗi bấm đúp trong Liên Minh Huyền Thoại rồi đấy, hy vọng thủ thuật trên sẽ giúp bạn khắc phục được sự ức chế gặp phải với lỗi bấm đúp trong game Liên Minh Huyền Thoại. Từ đó bạn có thể thoải mãi phô diễn những kĩ năng các nhân của mình ,tiêu diệt đối phương nhanh chóng. Ngoài ra bạn cũng đừng quên chia sẻ kỉ năng của mình cho bạn bè trên Facebook vì Liên Minh Huyền Thoại hoàn toàn có thể phát trực tiếp, cũng giống như Dota hay các tự game khác vậy. Xu hướng hiện nay của game thủ đều phát trực tiếp Liên Minh Huyền Thoại lên Facebook, vì thế bạn cũng đừng bỏ qua cơ hội này nhé.

Cuối cùng Taimienphi.vn cũng xin đưa ra một lời khuyên nho nhỏ cho những ai muốn trở thành cao thủ trong LOL là đừng quên các phím tắt LOL, bởi nếu sử dụng thành thạo các phím tắt LOL sẽ giúp bạn farm nhanh hơn, điều khiển nhân vật nhanh nhẹn và điều luyện hơn đấy.

  • Lệnh chat Liên Minh Huyền Thoại, LOL
  • Lỗi DirectX trong Liên minh huyền thoại (LoL), đây là cách sửa lỗi
Một lỗi hay mắc phải khi tham gia các trận chiến trong Liên Minh huyền thoại mà các game thủ hay mắc phải chính là lỗi bấm đúp. Điều này khiến bạn khó khăn hơn khi thực thi các kỹ năng, ảnh hương đến trận đấu. Vậy lỗi bấm đúp trên là gì và cách sửa lỗi bấm đúp trong game Liên Minh huyền thoại ra sao, hãy cùng Taimienphi.vn đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.
Cách sửa lỗi Liên Minh Huyền Thoại Client mới Cách sửa lỗi máy chủ Liên Minh Huyền Thoại Cách tự động sửa lỗi game Liên Minh Huyền Thoại Liên minh huyền thoại 9.4 có gì mới? Sửa lỗi gõ tiếng Việt game Liên minh huyền thoại không được Cách sửa lỗi Bug Splat Liên Minh Huyền Thoại

Video liên quan

Đăng nhận xét